Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

SẢN XUẤT VÀ MUA BÁN GẠO NHẬT

Chúng tôi là một đơn vị chuyên kinh doanh gạo Nhật - Japonica Rice. Gạo Nhật chúng tôi cung cấp được trồng tại farm của công ty và được đưa đến tận tay khách hàng.


Sau khi thu hoạch hạt lúa Nhật được phơi sấy cẩn thận và đưa đến nhà máy công nghệ hiện đại chuyên xay xát gạo Nhật để xay xát. Để có được những túi gạo Nhật ngon và đẹp phải trải qua cả một quá trình xay xát công phu, bao gồm bóc vỏ trấu, sau đó xát trắng. Khi xát trắng xong là chúng ta có được hạt gạo Nhật trắng, tuy nhiên gạo vẫn còn lẫn rất nhiều như lẫn hạt non (màu xanh hoặc trắng đục), hạt tấm nhiều, tạp chất - chúng được gọi là phế phẩm. Chúng ta cần phải tách bỏ tất cả phế phẩm và chà bóng để sau cùng có được một túi gạo Nhật - Japonica đẹp, trong như những hạt ngọc.


Gạo Nhật là giống gạo dẻo, nếu chúng ta để lâu, gọi là gạo cũ thì gạo nhật nấu sẽ bị khô cơm. Vì vậy, công ty chúng tôi có giải pháp là trữ gạo Nhật trong kho lạnh. Nhiệt độ thấp sẽ làm chậm quá trình biến đổi chất, giúp cho hạt gạo Nhật mềm dẻo lâu hơn.


Cuối cùng, chúng tôi mang đến khách hàng sản phẩm Gạo Nhật với thương hiệu Gạo Japonica Rice của Thongrice.





Chúng ta có thể mua gạo nhật làm sushi ở đâu? Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Thongrice giao hàng tận nơi cho nhà hàng Nhật, nhà hàng sushi và gia đình. Thongrice cung cấp và phân phối gạo Nhật Japonica trên toàn quốc: TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Phú Quốc, và tất cả các tỉnh thành khác. 

Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua website imarket.net.vn hoặc gọi trực tiếp 0944.099.345 (Nguyễn Huy Thông) hoặc có bất kỳ thắc mắc gì xin hãy gọi ngay cho chúng tôi.

2 nhận xét: